เว็บโหลดทั่วโลก

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

App รวมบทสวดมนต์ พระคาถา


   App รวมบทสวดมนต์ พระคาถา

ดาวน์โหลด App รวมบทสวดมนต์ พระคาถา ทำวัตรเช้า-เย็น ชินบัญชร อิติปิโส กรวดน้ำ ถวายสังฆทานและอื่นๆ เอาไว้สวดมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตหรือเพื่อความสุขความสบายใจ







ดาวน์โหลดไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่าง

App รวมบทสวดมนต์ พระคาถา
 --------
 ขนาดไฟล์ : 4.25 MB.





----------------------

App รวมบทสวดมนต์ พระคาถา

App รวมบทสวดมนต์ พระคาถา

App รวมบทสวดมนต์ : สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่า App รวมบทสวดมนต์ พระคาถา ที่รวมบทสวดมนต์ต่างๆ จากหนังสือสวดมนต์ ที่จำเป็นต่างๆ มากมาย อาทิ บทสวดทำวัตรเช้า ทำวัตรเย็น คาถาชินบัญชร บทสวดอิติปิโส กรวดน้ำ ถวายสังฆทาน-ผ้ากฐิน-ผ้าป่าและอื่นๆ เอาไว้สวดมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตหรือเพื่อความสุข ความสบายใจ ต่อจากนี้ไป คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลาพกไปได้ทุกที่เพียงโหลดแอพนี้เลย โดยสำหรับ App สวดมนต์ ตัวนี้จะประกอบไปด้วย พระคาถาทุกชนิดที่คุณต้องการทั้งใช้ในชีวิตประจำวันหรือในงานพิธีต่างๆ สวดมนต์ในโอกาสพิเศษ สวดมนต์ก่อนนอน เพื่อความสุขกายสบายใจ
สำหรับ App รวมบทสวดมนต์ พระคาถา นี้มีระบบจัดเก็บ บทสวดมนต์ ที่ใช้บ่อยและระบบเลื่อนคำอัตโนมัติเพื่อให้คุณสวดมนต์ได้อย่างต่อเนื่องอีกทั้งสามารถอ่านบทสวดมนต์ในหน้าจอแนวนอนได้ด้วย ตัวหนังสืออ่านง่ายชัดเจน เหมาะสำหรับชาวพุทธทั้งหลายสามารถโหลดกันได้ฟรีๆ ที่นี่เลย

Note : สำหรับแอพพลิเคชั่น รวมบทสวดมนต์ ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอพฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น