เว็บโหลดทั่วโลก

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

THE KING OF FIGHTERS (2010) ศึกรวมพลัง คนเหนือมนุษย์


อ่านเรื่องย่อก่อนดูหนัง The King of Fighters ศึกรวมพลัง คนเหนือมนุษย์ สรุปย่อเรื่องราว ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นที่สร้างมาจากวีดีโอเกมยอดนิยมที่เป็นตำนานแห่งคอเกมส์ในยุค 90s ที่หากย้อนไปในยุคเกมส์ตู้รุ่งเรืองและใครที่นิยมชมชอบในเกมส์แนวต่อสู้คงไม่มีคอเกมส์ตู้คนไหนที่ไม่รู้จักเกมส์ The King of Fighters หรือที่คอเกมส์เรียกชื่อย่อว่า KOF ซึ่งจากความนิยมอย่างมากมายนับแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจึงได้มีการสร้าง The King of Fighters ในรูปแบบภาพยนตร์ขึ้นมาและออกฉายในปี 2010
*** เกร็ดภาพยนตร์ ***
The King of Fighter หรือในชื่อย่อว่า KOF เป็นซีรี่ส์เกมแนวต่อสู้ของ SNK ประเทศญี่ปุ่นโดยเริ่มออกวางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่องนีโอจีโอและเกมตู้ในปี 1994 และได้พัฒนาต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน KOF ได้ออกวางจำหน่ายในหลาย ๆ เครื่องเกมด้วยกันเช่น นีโอจีโอ CD , นีโอจีโอ พ็อคเก็ต, เกมบอย และ เกมบอยแอดวานซ์, เอ็นเกจ, เซก้า แซทเทิร์น, ดรีมแคสท์, เพลย์สเตชัน , เพลย์สเตชัน 2, เพลย์สเตชัน 3, เอ็กซ์บอกซ์ และเอ็กซ์บอกซ์ 360 จึงไม่แปลกหากจะบอกว่า The King of Fighter คือเกมส์ต่อสู้ระดับตำนานอีกเกมส์หนึ่ง
เหล่าสุดยอดนักสู้เจ้าของสุดยอดวิทยายุทธอันเป็นตำนานอย่าง ไม ชิรานุอิ [Maggie Q] , เคียว คุซานากิ [Sean Faris] , อิโอริ ยากามิ [Will Yun Lee] , ชิซูรุ คาการะ [Franç oise Yip] และ เทอรี่ โบการ์ด [David Leitch] ต่างเลือกที่จะเข้าร่วมการต่อสู้อันไร้กฎกติกาด้วยเหตุผลเพียงข้อเดียวคือเพื่อรวมพลังกันต่อต้าน รูกัล [Ray Park] ผู้ชั่วช้าที่วางแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองโลก การต่อสู้ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้มีเพียงหนึ่งเดียวที่เหลือรอดเท่านั้นที่จะได้เป็นจ้าวแห่งราชานักสู้ !!!

ที่มา : www.037hd.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น