เว็บโหลดทั่วโลก

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

Comodo Dragon (เว็บเบราเซอร์ จาก Comodo ความปลอดภัยสูงส่ง)


Comodo Dragon Browser

โปรแกรม Comodo Dragon
Comodo Dragon (เว็บเบราเซอร์ จาก Comodo ความปลอดภัยสูงส่ง) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Comodo Dragon มันเป็น โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ หรือ โปรแกรมเปิดเว็บ ที่ถือได้ว่ามีความปลอดภัยสูงมาก เนื่องจากโปรแกรม Comodo Dragon นี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Comodo จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งบริษัทนี้ หรือ โปรแกรมที่ถูกพัฒนาจากค่ายนี้นั้นก็ได้ชื่อเรื่องของ ความปลอดภัยอยู่แล้ว มันเป็นบริษัทผู้ผลิต โปรแกรมสแกนไวรัส ชื่อดังของโลก และมีชื่อเสียงมากมาย และนอกจากนี้ยัง ออกโปรแกรมด้านความปลอดภัยมาอยู่หลายตัว คนดาวน์โหลดไปแล้วหลักร้อยร้านคนจากทั่วโลก
ด้วยเหตุนี้เองตัว เว็บเบราว์เซอร์ Comodo Dragon ซึ่งก็ถือเป็น เว็บเบราว์เซอร์ ที่นำเอาความสามารถมาจาก Google Chrome มาต่อยอด เสริมความสามารถในด้านความปลอดภัย ให้มากขึ้น มันจะคอยช่วยปกป้องความปลอดภัย จากการโจมตีจาก มัลแวร์ (Malware) หรือ ไวรัส ต่างๆ ที่มีอยู่หลายๆ สิบล้านตัวทั่วโลก ในขณะท่องเว็บ (เข้าเว็บไซต์) ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยมันจะมีการแจ้งเตือน หากเว็บไซต์ที่คุณกำลังเข้า ไม่ปลอดภัย หรือ อาจะสุ่มเสี่ยงต่อการติดไวรัส และไม่มีปลั๊กอินแปลกๆ แฝงเข้ามาอยู่ในโปรแกรมนี้อย่างแน่นอน ทำให้มั่นใจได้เรื่องของความปลอดภัย การซื้อของออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ การซื้อ สินค้าไอที ต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ โปรแกรมตัวนี้เปรียบเสมือนเป็น รปภ. ชั้นดีที่คอยช่วยดูแลสอดส่องการเล่นอินเทอร์เน็ตของคุณ ให้เป็นไปได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้แล้ว จุดเด่นของ เว็บเบราว์เซอร์ Comodo Dragon นี้คือ ความปลอดภัย ขนาดที่เล็ก ความเร็วของโปรแกรมที่ไม่เป็นสองรองใคร นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเว็บได้ทุกเว็บ เปิดคลิป มีปลั๊กอินสำเร็จรูปต่างๆ ให้พร้อมใช้งานมากมาย เหมือนกับผู้ที่ โหลด Chrome ไปเลยทีเดียว ลองเอาไปใช้ดู แจกฟรีอย่างแน่นอน






ดาวน์โหลดไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่าง

cdn.download.comodo.com
 ดาวน์โหลด : 11,633 ครั้ง
 ขนาดไฟล์ : 52 MB.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น