เว็บโหลดทั่วโลก

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

Google Chrome (ดาวน์โหลด Google Chrome กูเกิลโครม ล่าสุด)


Google Chrome Download

ดาวน์โหลดโปรแกรม Google Chrome
Google Chrome (ดาวน์โหลด Google Chrome กูเกิลโครม ล่าสุด) : สำหรับ โปรแกรม Google Chrome สำหรับ โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ (Web Browser) Google Chrome ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยภาษา Assembly, C++ รวมไปถึง Javascript ครับ ซึ่งอายุอานามของ โปรแกรม Google Chrome ของมันก็ประมาณเข้าปีที่สามแล้วเห็นจะได้ เนื่องจาก เปิดให้ผู้ ดาวน์โหลด Google Chrome ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551 (ค.ศ. 2008) มีถึงปี ค.ศ. 2013 นี้อายุอานามของ เว็บเบราว์เซอร์ อย่าง โปรแกรม Google Chrome นี้ก็ย่างเข้าปีที่ 7 กันเข้าไปแล้ว แต่จำนวนผู้ใช้งานกินสัดส่วนเกือบ 80% ในปัจจุบัน ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกไปแล้ว ซึ่งจำนวนผู้ที่ โหลด Google Chrome ขณะนี้ได้แซงทั้ง Internet Explorer และ Mozilla Firefox อีกต่างหาก

สำหรับ โปรแกรม Google Chrome นี้มีดีสมกับที่หลายๆ กำลังใช้งานกันอยู่ นอกจากฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่ายแล้ว หน้าแรกก็มีการลิสโชว์รายการเว็บที่เข้าบ่อยๆ ให้ผู้ใช้สามารถเข้าเว็บที่ใช้ประจำได้อย่างง่ายดาย  และมีความรวดเร็ว ไม่อืดอาด มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากมีการแจ้งเตือน หากเราดันไปเว็บไซต์ที่มีมัลแวร์ (หรือไวรัส) ผ่านเว็บ โปรแกรม Google Chrome ตัวนี้ได้เลย โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับ โปรแกรมสแกนไวรัส แต่อย่างใด
นอกจากนี้สำหรับ Chrome รุ่นใหม่ๆ ตรงช่องที่ให้พิมพ์ที่อยู่เว็บไซต์ต่างๆ นั้น คุณสามารถที่จะพิมพ์ข้อความเพื่อทำการค้นหาไปยังเว็บ Google ได้โดยตรงเลย เมื่อกด Enter ผลลัพทธ์ที่เกี่ยวข้องกับคำค้นหานั้นจะถูกแสดงออกมาทันที แถมยังมีคำแนะนำขึ้นมาช่วยบอกตลอดอีกด้วยละครับ ซึ่งใช้งานง่าย และน่าสนใจมากๆ
อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ผู้คนติดออกติดใจกันทั่วโลกเลยคือ โปรแกรม Google Chrome หาก โหลด Google Chrome ไปแล้ว ยังไม่แฮงค์ง่าย เหมือนเจ้า Internet Explorer ต่างหาก รับรองว่าลองหันมาใช้เจ้านี้ แล้ว Internet Explorer จะกลายเป็นเมียน้อย ส่วน โปรแกรม Firefox จะเป็นแค่กิ๊กไปเลยล่ะ
ที่มาจาก : http://software.thaiware.com/


ดาวน์โหลดไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่าง

ดาวน์โหลด Google Chrome ในรูปแบบโปรแกรมปกติบน Windows
 ดาวน์โหลด :
 ขนาดไฟล์ : 1 MB.
ดาวน์โหลด Google Chrome ในรูปแบบแอพฯ บน Windows 8
 ดาวน์โหลด :
 ขนาดไฟล์ : 20 MB.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น